Tour du lịch Chùa Hương : Hà Nội - Chùa Hương - Bái Đính - Tràng An. 2 ngày 1 đêm.

[giaban] 1.750.000[/giaban][giathue] 1.350.000[/giathue][giamp]61[/giamp] [mota]Xuất phát: Hà Nội Thời gian: 2 Ngày 1 Đêm Khời hành: Theo yêu cầu
 Phương tiện: ô tô[/mota] [chitiet]


 Tour du lịch Chùa Hương :  Hà Nội - Chùa Hương  -  Bái Đính - Tràng An. 2 ngày 1 đêm.
  • Cùng với chùa Hương, Yên Tử, chùa Bái Đính đang trở thành những trung tâm phật giáo lớn nhất cả nước hiện nay, với sự đầu tư lớn và quy mô chùa Bái Đính đã thu hút được một lượng lớn khách thập phương trong nước đến lễ và thăm quan chùa vào mỗi dịp du xuân lễ hội đầu năm, để phục vụ du khách đi lễ, công ty du lịch VietSense Travel tổ chức các tour du lịch Chùa Hương – Bái Đính – Tràng An 2 ngày 1 đêm khởi hành hàng ngày ghép khách lẻ tiết kiệm chi phí. 


  • Ngày 01: Hà Nội – Chùa Hương – Ninh Bình ( ăn trưa, tối)

  • SángXe và hướng dẫn viên công ty du lịch đón quý khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Chùa Hương bắt đầu cho chuyến thăm quan “Nam Thiên Đệ Nhất Động”.
    9h00: Tới bến Đục, quý khách lên thuyền đi vào bến Thiên Trù. Từ bến Đục vào bến Thiên Trù khoảng tầm 3km quý khách có thể ngắm nhìn dòngsuối Yến thơ mộng với những hàng cây xanh  mát, làn nước trong vắt có thể nhìn thấy đáy của dòng suối này.
    11h00: Vào tới bến Thiên Trù, quý khách đi bộ khoảng 15 phút sẽ lên tham quan chùa Thiên Trù (có nghĩa là Bếp Trời). Đây là chùa thường tổ chức các hoạt động chính của Chùa Hương.
    12h00: Quý khách về nhà ăn Mai Lâm nghỉ ngơi dùng bữa trưa. 
    Chiều: 13h00: Chùa Hương là một quần thể tâm linh, tôn giáo đạo phật. Trong đó lớn nhất phải kể đến là động Hương Tích, với vẻ đẹp và vị trí mà thiên nhiên đã ưu ái bạn tặng cho nơi đây. Tọa lạc trên đỉnh mội ngọn núi cao nhất trong dãyHương Sơn, đã từng được chúa Trịnh Sâm mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất động”- động đẹp nhất trời nam. Vào trong động quý khách sẽ được HDV giới thiệu các nghi lễ cũng như các điển tích về: Đụn gạo, núi Cô, núi Cậu
    16h30: Quý khách quay trở lại đò. Lên xe đi thành phố Ninh Bình.
    18h00: Đến Ninh Bình đoàn nhận phong khách sạn và ăn tối.
    Tối: tự do thăm quan, thư giãn, giải trí tại thành phố Ninh Bình, nghỉ đêm tại khách sạn.
    Ngày 02: Chùa Bái Đính - Khu DL Tràng An – Hà Nội (ăn sáng, trưa)
    Sáng: 7h00: quý khách ăn sáng sau đó trả phòng khách sạn, lên xe khởi hành đi lễ Chùa Bái Đính, ngôi chùa lớn nổi tiếng đạt nhiều kỷ lục của Đông Nam Á.
    11h30: rời chùa Bái Đính, đoàn ăn trưa tại nhà hàng thưởng thức đặc sản Dê Núi, Cơm Cháy, rượu Ngọc Dương.

    Chiều: 13h30: rời nhà hàng xe đưa quý khách đến khu du lịch sinh thái Tràng An, Quý khách lên thuyền thăm quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vỹ của di sản thế giới Tràng An với hệ thống Hồ nước ngọt, Động Đá vôi tạo lên một bức tranh sơn thủy lộng lãy.
    16h00: Đò đưa quý khách trở lại bến, đoàn lên xe khởi hành về lại Hà Nội.
    18h00: Xe đưa đoàn về đến TP Hà Nội, chia tay quý khách, kết thúc tốt đẹp chuyến đi, hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình sau.
  • Đừng ngại, hãy nhấc máy lên gọi về phòng điều hành để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và chính xác nhất theo yêu cầu của bạn.
    ·         Tel: 0462.592.881 . Miss Thùy Trang :091.7443.886. – 09666.525.960
    ·         hoặc Miss Thùy Linh :09898 12088)


    1.     Chúng tôi tự hào là nhà tổ chức hàng đầu thị trường Du Lịch"Cam Kết Chất Lượng,Giá rẻ,Khởi Hành Hàng Ngày"hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ thấy sự tin tưởng...!!! 
    2.     Xin lưu ý là các bạn thường đặt câu hỏi vì sao công ty chúng tôi giá lại rẻ?chất lượng thế nào?có tin tưởng được không...vv chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của các bạn  - Chúng tôi duy nhất là nhà tổ chức ,nên giá rẻ vì thu của các bạn bằng giá Nét như những đại lý....chúng tôi sẽ đón các bạn đi tour ở tất cả những khách sạn tại quận Hoàn Kiếm...!
    3.     Nên là các bạn hết sức yên tâm với năm đầu tiên chúng tôi tung ra thị trường mảng du lịch dành cho người Việt tiếp cận với mbimienbac.com.vn cam kết giá hợp lý,chất lượng,khởi hành hàng ngày...vv các bạn sẽ thấy du lịch đơn giản,chi phí hợp lý và tiện lợi..hãy đặt trọn niềm tin vào chúng tôi các bạn sẽ thấy hài lòng...!!!
    4.     Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ đặt tour du lịch Lễ hội. Hà Nội - Chùa Hương - Bái Đính   - Tràng An. giá rẻ của mbimienbac.com.vn Đến với mbimienbac.com.vn, quý khách sẽ có được những ưu đãi lớn nhất khi đặt tour du lịch. Hẹn gặp quý khách trong một ngày không xa. Chúc Quý khách một cuộc sống bình yên hạnh phúc


[/chitiet] [thongtin]Tour du lịch Chùa Hương :  Hà Nội - Chùa Hương  -  Bái Đính - Tràng An. 2 ngày 1 đêm. Tinh thần , và thế giới tâm linh sẽ giúp chúng ta thấy thư thái thanh thản.
 [/thongtin]

Các tin liên quan

Tin tức

Tour du lịch Singapore | Tour du lịch Singapore | Tour du lịch Singapore | Tour du lịch Singapore | Tour du lịch Singapore | Tour du lịch Singapore
-->